Những tiêu chí lựa chọn quán ăn vừa ngon vừa chất tại Mộc Châu.

Thứ bảy - 27/03/2021 23:59
Du khách đến với Mộc Châu còn bởi nơi đây chính là thánh địa của những món ăn ngon, và đặc sản đậm hương vị núi rừng Tây Bắc. Tuy vậy, không phải cứ đến Mộc Châu là bạn sẽ tìm được nhà hàng đẹp, và quán ăn ngon. Tất cả phải có “bí kíp” và một chút may mắn
Có lẽ bất cứ ai đã từng đặt chân đến vùng đất thơ mộng Mộc Châu cũng đều phải thốt lên một từ “đẹp”, đẹp huyền ảo, đẹp đến xao xuyến lòng người. Mộc Châu là vùng đất thuộc khu vực miền núi Tây Bắc, được thiên nhiên ban tặng cho nhiều cảnh đẹp và khí hậu trong lành. 

Du khách đến với Mộc Châu còn bởi nơi đây chính là thánh địa của những món ăn ngon, và đặc sản đậm hương vị núi rừng Tây Bắc. Tuy vậy, không phải cứ đến Mộc Châu là bạn sẽ tìm được nhà hàng đẹp, và quán ăn ngon. Tất cả phải có “bí kíp” và một chút may mắn. Nên nếu muốn được thưởng thức những món ngon tại các quán ngon ở Mộc Châu thì bạn đừng nên bỏ lỡ những tiêu chí lựa chọn quán ăn vừa ngon vừa chất tại Mộc Châu dưới đây.
 

Những tiêu chí lựa chọn quán ăn vừa ngon vừa chất tại Mộc Châu.

1. Tiêu chí ngon.

 

Bạn đi du lịch ngoài ngắm cảnh đẹp thì chắc chắn mục đích tiếp theo là thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của vùng đất đó. Chính vì vậy tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn một quán ăn tại Mộc Châu chắc chắn là món ăn phải ngon. 

Mộc Châu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nên nhà hàng nơi đây khá phổ biến. Bạn nên chọn một nhà hàng có món ăn ngon, nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía khách hàng. Các thực khách vốn sành ăn nên họ luôn để lại những nhận xét về chất lượng món ăn đầu tiên. Do đó hãy dành chút thời gian, để tâm tìm hiểu về quán ăn mà mình dự định sẽ ghé qua.
 

2. Tiêu chí đẹp.

 

Chắc chắn một nhà hàng đạt chuẩn sẽ có đủ tiêu chí ngon và đẹp. Cách trang trí các món ăn vì thế sẽ đẹp mắt và ấn tượng hơn. Các nhà hàng tại Mộc Châu thường có nhiều món đặc sản thiên về núi rừng. Do đó cách bày biện món ăn cũng theo đó được thể hiện một cách sinh động và đẹp mắt. Thực khách có thể xem qua các món ăn mà nhà hàng giới thiệu trên những trang web của mình. Và từ đó có thể đưa ra nhận xét dựa trên tính thẩm mỹ và khiếu nghệ thuật ẩm thực của riêng bạn.


3. Tiêu chí dịch vụ chu đáo.
 

Một nhà hàng có món ăn ngon như nào, bày biện đẹp mắt ra sao nhưng thái độ phục vụ lại kém, đem đến cho khách hàng sự khó chịu, không thoải mái. Thì đó cũng không phải là một nhà hàng đạt chuẩn.
 

Vậy nên thái độ thân thiện, dịch vụ chu đáo, phục vụ ân cần, nhiệt tình chính là điều mà một nhà hàng tiêu chuẩn cần phải có.
 

4. Tiêu chí không gian đẹp.

 

Một địa điểm du lịch nổi tiếng như Mộc Châu thì không gian quán thoải mái, đẹp mắt chính là tiêu chí hút khách của các nhà hàng tại Mộc Châu. Điều này được đánh giá vô cùng quan trọng trong việc thu hút du khách ghé qua. Bạn cũng không nên lựa chọn qua loa, để rồi sẽ tiếc nuối với những quán ăn vừa ngon, vừa đẹp, lại gần địa điểm du lịch nổi tiếng.


Gợi ý những nhà hàng Mộc Châu đạt chuẩn, du khách không nên bỏ lỡ.
 

Nhà hàng tại Mộc Châu khá phổ biến, và đa dạng. Nhưng để nhận được sự khen ngợi, cũng như yêu mến của du khách lại không phải là điều đơn giản. Bởi vậy, những nhà hàng Mộc Châu được giới thiệu dưới đây chính là những nhà hàng nhận được sự yêu mến, và đánh giá cao của khách hàng nhiều nhất. Bạn có thể tham khảo, nếu có cơ hội đến Mộc Châu thì không nên bỏ lỡ.
 

1. Nhà sàn Mộc Châu Mộc

 

Đây là một trong những cái tên nhận được nhiều sự yêu mến và đánh giá cao của du khách mỗi khi có cơ hội trải nghiệm tại Mộc Châu. Nhà sàn Mộc Châu Mộc là địa điểm kết hợp hoàn hảo cả khu nghỉ dưỡng và không gian nhà hàng sang trọng. Đến nơi đây bạn không chỉ được thưởng thức cảnh đẹp, không gian thông thoáng, phong cách phục vụ tuyệt vời. Mà còn được thưởng thức đầy đủ các món ăn cổ truyền, đặc sản của vùng núi Tây Bắc với giá thành vô cùng hợp lý.
 

https://www.facebook.com/nhasanmocchaumoc/

Điện thoại: 0943 596 333 
Địa chỉ: Homestay Mộc Châu Mộc, bản Áng, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu


2. Nhà hàng Đông Hải.

Nhà hàng Đông Hải – Mộc Châu cũng là một trong những địa điểm yêu thích của du khách mỗi khi đến với Mộc Châu. Không gian nhà hàng được thiết kế vô cùng thông thoáng, ấn tượng. Các món ăn nơi đây đều mang đậm hương vị món ngon Mộc Châu. Cùng với đó là vị trí gần những địa điểm nổi tiếng của Mộc Châu cũng là điểm nhấn ấn tượng mà du khách rất thích thú khi đến với nhà hàng Đông Hải.

Địa chỉ: Đường Trần Huy Liệu, TT. Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La.

Điện thoại: 0336 828 666.
Website: http://nhahangmocchau.com/


3. Nhà hàng Dê Mạnh Mãi.

 

Thương hiệu Dê Mạnh Mãi từ lâu đã được du khách Mộc Châu công nhận và yêu mến. Các món ăn của nhà hàng đều được đảm bảo thơm ngon, bày biện một cách tỉ mỉ, cẩn thận không khác gì những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Không gian nhà hàng thì có thể nói là tuyệt vời. Nơi đây vừa rộng rãi, thoáng mát, vừa được bố trí một cách hợp lý, mang đến cho khách hàng một sự thoải mái, hài lòng nhất.
 

Địa chỉ: Tk Bó Bun, TTNT Mộc Châu, Sơn La, đối diện cổng Resort Thảo Nguyên.
Điện thoại: 0968 223 197.
Website: https://dulichmocchau.net/dichvu/Nha-hang/mr-de-manh-mai-nha-hang-de-moc-chau-an-mot-lan-mai-manh-226.html


4. Siêu thị đặc sản Mộc Châu Food


Không nằm trong top những nhà hàng ấn tượng tại Mộc Châu. Nhưng siêu thị đặc sản Mộc Châu Food lại chính là nơi cung cấp những sản phẩm, đặc sản Mộc Châu ngon nhất và đa dạng nhất. Nếu quý khách sau khi thưởng thức các món ngon tại các nhà hàng Mộc Châu. Có yêu mến món ăn nào của núi rừng Tây Bắc, muốn mua nguyên liệu về nhà, hay lựa chọn đồ làm quà tặng cho người thân, bạn bè thì có thể đến với siêu thị đặc sản Mộc Châu Food. Bạn sẽ phải trầm trồ, thích thú trước sự phong phú và hiện đại của siêu thị đa năng này.

đặc sản mộc châu mộc châu food


Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Thị trấn Nông trường Mộc Châu
(Tiểu Khu vườn Đào, lối rẽ vào cá hồi Vườn Đào)
Điện thoại: 0899 168 266 
https://www.facebook.com/quangonmocchau/
http://mocchaufood.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn