HTX Đặc sản Tây Bắc

https://htxdacsantaybac.com


Hội chợ Thương mại nông sản vùng Tây Bắc - Sơn La năm 2020 diễn ra từ ngày 3-10/10

Dự kiến, quy mô Hội chợ gồm 235 gian hàng, gồm Nông sản, thực phẩm chế biến, máy móc thiết bị nông nghiệp, điện tử, viễn thông…. của hàng trăm doanh nghiệp, HTX trong khu vực Tây Bắc và tỉnh Sơn La.Hội chợ sẽ diễn ra tại sân Trung tâm truyền thông văn hóa huyện Mộc Châu.
Hội chợ Thương mại nông sản vùng Tây Bắc - Sơn La năm 2020 diễn ra từ ngày 3-10/10
Hội chợ Thương mại nông sản vùng Tây Bắc - Sơn La năm 2020 do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La tổ chức.

Hội chợ nhằm triển lãm, giới thiệu những thành tựu về kinh tế, văn hóa - xã hội, các tiềm năng, lợi thế, các chính sách ưu đãi của các tỉnh, thành phố trong cả nước, đặc biệt là vùng Tây Bắc nhằm thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, tạo điều kiện để các doanh nghiệp, các đơn vị xúc tiến trong và ngoài tỉnh gặp gỡ giới thiệu, trao đổi các sản phẩm hàng hóa, tìm kiếm cơ hội đầu tư, đàm phán ký kết hợp đồng, quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách.

Cùng với đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá các thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp; phát triển thương hiệu đặc trưng, thế mạnh, các ngành truyền thống của mỗi tỉnh để cùng giúp nhau phát triển và hội nhập quốc tế.

Đây là cơ hội đưa sản phẩm nông nghiệp của các tỉnh khu vực Tây Bắc đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là sản phẩm đạt danh hiệu sản phẩm nông nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm OCOP; có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm nông sản của tỉnh Sơn La và các tỉnh vùng Tây Bắc.

HTX Đặc sản Tây Bắc sẽ tham dự Hội chợ với  1 gian hàng triển lãm thảo dược Mộc Châu, hoa quả đặc sản Mộc Châu, đặc sản Sơn La,Tây Bắc.
 
dac san tay bac
 
dac san tay bac 2
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây